Menu

Chế độ bảo hành sản phẩm

Đăng nhập

    Chế độ bảo hành sản phẩm

    của Hoabao - 7623 lượt xem
    Tạo chủ đề thảo luận
    • Hoabao - 02/11/2008
      Chế độ bảo hành sản phẩm
      Hôm rồi em có mua một máy ĐTDĐ ở một cửa hàng. Máy còn thời gian bảo hành ( máy bảo hành 12 tháng mà em chỉ mới xài được 1 tháng ).
      Xin  cho em hỏi : nếu em đem máy ra tiệm bảo hành và sau thời gian bao lâu mà cửa hàng không khắc phục được lỗi của máy thì em có quyền yêu cầu đổi máy khác hoặc yêu cầu trả tiền lại không ah.
      Nếu như cửa hàng không giải quyết cho e trong thời gian sớm nhất và có ý định kéo dài để máy em mà không giải quyết thì em có thể kiện cửa hàng này ra tòa không ah.
      Kính mong giải đáp thắc mắc này của em trong thời gian sớm nhất.
      Xin chân thành cảm ơn nhiều
      • 8337

      2 phản hồi

      • ngoanh77 - 28/10/2008
        Re:Hỏi về luật về chế độ bảo hành sản phẩm
        Theo Khoản 3 Điều 447 Bộ luật dân sự quy định: "Bên mua có quyền yêu cầu bên bán hoàn thành việc sửa chữa trong thời hạn do các bên thoả thuận hoặc trong thời gian hợp lý; nếu bên bán không thể sửa chữa được hoặc không thể hoàn thành việc sửa chữa trong thời hạn đó thì bên mua có quyền yêu cầu giảm giá, đổi vật có khuyết tật lấy vật khác hoặc trả lại vật và lấy lại tiền".
        Nếu không thoả thuận được thì bạn có thể kiện ra toà nhưng tốt nhất là 2 bên thoả thuận giải quyết thì hiệu quả, thời gian sẽ nhanh hơn. Chúc bạn may mắn!
      • Trinhnv_dn - 29/10/2008
        Hỏi về luật về chế độ bảo hành sản phẩm
        Bạn xem lại tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất
      Phản hồi

      Bản quyền © 2011 THƯ VIỆN PHÁP LUẬT