Menu

Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

Đăng nhập

    Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

    của honhu - 2796 lượt xem
    Tạo chủ đề thảo luận
    • honhu - 29/04/2015
      Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

      Theo Ifbyphone, công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động dựa trên tiếng nói, đa số các công ty chưa đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực từ dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

      [Infographic] Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

      Nghiên cứu của Ifbyphone cho thấy, khoảng 90% khách hàng đang ngày càng bất mãn về chất lượng của dịch vụ này, nhất là tình trạng phải chờ đợi rất lâu trên các đường dây “nóng” hoặc bị “dẫn dắt” qua nhiều trình tự hướng dẫn tự động dài dòng trước khi gặp nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp.

      Một hậu quả đáng báo động cho các doanh nghiệp là 89% khách hàng có những trải nghiệm không tốt về dịch vụ khách hàng qua điện thoại của một công ty đã quyết định chuyển sang mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh của công ty ấy.

      Dưới đây là kết quả nghiên cứu của Ifbphone về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

       
      đối thoại với khách hàng doanhnhansaigon
       

      Theo NHẤT NGUYÊN

      DNSGCT/MarketingProfs

      (Theo CafeBiz)

       

       

    • 3586

    3 phản hồi

    • ntdieu - 29/04/2015
      Re:Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

      Sao bài lại trống lốc vậy nhỉ ?

    • honhu - 04/05/2015
      Re:Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

      ntdieu viết:

      Sao bài lại trống lốc vậy nhỉ ?

      trống lốc là sao bạn? mình vẫn coi được bình thường 

    • hungmaiusa - 04/05/2015
      Re:Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

      honhu viết:

       

      ntdieu viết:

       

      Sao bài lại trống lốc vậy nhỉ ?

       

       

      trống lốc là sao bạn? mình vẫn coi được bình thường 

      Chào bạn.

      Tôi nghĩ là vì bài viết chỉ cung cấp thông tin, nhưng chưa có gợi dẫn hướng thảo luận về điều gì.

    Phản hồi

    Bản quyền © 2011 THƯ VIỆN PHÁP LUẬT